Mua đĩa Effortless English - Tài liệu tự học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất

,

[HOT] EFFORTLESSENGLISH - Mua ĐĨA EFFORTLESS ENGLISH GIÁ RẺ NHẬN QUÀ TẶNG HẤP DẪN


Chúc bạn một ngày tốt lành và vui vẻ!

Trước hết, xin cám ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này. Việc bạn dành thời gian đọc những gì tôi viết chứng tỏ rằng bạn đang rất khát khao muốn phát triển khả năng giao tiếp Tiếng Anh của mình.

Hôm nay, chúng tôi muốn dành cho bạn một điều đặc biệt – Một phương pháp học Tiếng Anh hoàn toàn mới, đã giúp được hàng triệu người trên thế giới thành công trong giao tiếp Tiếng Anh. Chúng tôi chắc chắn rằng phương pháp này sẽ giúp bạn nghe nói Tiếng Anh trôi chảy chỉ từ 3 -6 tháng.

BẠN SẼ CẢI THIỆN NGHE, NÓI VÀ GIAO TIẾP 
VỚI ĐĨA EFFORTLESS ENGLISH
 TRONG “6 THÁNG” !



BẠN THÂN MẾN,
Bạn có cảm thấy bối rối, mất tự tin mỗi khi nói Tiếng Anh?
Có phải bạn  mất nhiều thời gian suy nghĩ, dịch từ tiếng Việt sang Tiếng Anh mỗi khi nói?
Bạn hay nói vấp, mắc lỗi ngữ pháp và phát âm sai?
Bạn nghe không kịp khi người bản ngữ nói nhanh? 
Bạn luyện nghe nhiều những vẫn chưa nghe hiểu hết khi xem các bộ phim nước ngoài hay chương trình truyền hình thực tế? 
Bạn có bao giờ cảm thấy chán nản, khó chịu, bức rứt khi mình học tiếng Anh rất nhiều năm nhưng vẫn chưa thể nói tiếng Anh dễ dàng? 
Nếu đó là những gì bạn đang trải qua, tôi hoàn toàn có thể hiểu được những cảm giác đó. Bởi tôi cũng đã từng như bạn. Tôi trải qua một thời gian dài 5 năm tự mày tự học Tiếng Anh nhưng chẳng đi đến đâu.
Tôi đã thất vọng rất nhiều. Cho đến một ngày, tôi tình cờ được một người bạn thân đã mua bộ đĩa Effortless English của thầy AJ Hoge tặng cho.   Đó là điều tôi tìm kiếm bấy lâu – một phương pháp thú vị, cực kì khoa học, có thể giúp tôi nghe nói tiếng Anh tự nhiên, nhanh và chuẩn.

SỰ THẬT VỀ VIỆC HỌC TIẾNG ANH


Sự thật là: “Nếu bạn sử dụng phương pháp học cũ – bạn sẽ không bao giờ nói tiếng Anh tốt. Bạn sẽ luôn gặp rắc rối với khả năng nói của bạn.”

Tuy nhiên, khi bạn sử dụng phương pháp đúng, bạn sẽ tiến bộ dễ dàng. Chỉ trong vòng 6 tháng, bạn sẽ không thể tin rằng mình tiến bộ nhanh và có thể nói tiếng Anh dễ dàng đến thế.

Bạn cần thay đổi phương pháp học của bạn, điều đầu tiên bạn phải làm là hãy quên đi văn phạm tiếng Anh! Tại sao lại như vậy?

Bạn cảm thấy rất nhàm chán và khô khan với các bài tập ngữ pháp? 
Bạn học ngữ pháp rất nhiều, làm bài tập ngữ pháp điểm rất cao, nhưng khi nói bạn vẫn nói sai ngữ pháp?
Bạn nghĩ thế nào nếu tôi bảo bạn rằng: “Ngữ pháp không phải là chìa khoá để bạn nói tiếng Anh dễ dàng, tự nhiên và chuẩn?“
Bạn có biết những người học nói tiếng Anh nhanh và hiệu quả nhất là ai không?
Đó là những đứa con nít, đặc biệt là những đứa trẻ sinh ra và lớn lên ở bản xứ.
Vâng, thực tế là như vậy. Cũng giống như những đứa trẻ Việt Nam học tiếng Việt. Chúng học ngôn ngữ theo trình tự Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Hãy tưởng tượng, bạn phát âm xuất sắc, bạn có vốn từ vựng dồi dào và mỗi khi mở miệng ra nói thì luôn nói đúng văn phạm, ngữ pháp. Cảm giác thật tuyệt vời phải không?

Nhưng bạn sẽ không cần phải tưởng tượng nữa! Vì thực tế, bạn hoàn toàn có thể làm được điều này theo phương pháp của A.J Hoge.

Bạn có thể học Văn phạm tiếng Anh cực dễ, với điều kiện là bạn học đúng cách. Và bạn sẽ có phương pháp học tập đúng đắn nhất thông qua đĩa Effortless English của AJ Hoge

Với giáo trình Effortless English của A.J Hoge, bạn học văn phạm tiếng Anh bằng trực giác, bằng tiềm thức và học một cách rất tự nhiên.


học tiếng anh, hoc tieng anh, effortless english, aj hoge

KẾT QUẢ THẬT BẤT NGỜ

Sau hơn 5 năm vất vả tự học, tôi vẫn không thể nói chuyện một cách trôi chảy với người nước ngoài. Thế nhưng chỉ sau một năm học theo bộ đĩa Effortless English, giờ đây khi gặp người nước ngoài, tôi có thể tự tin giao tiếp một cách tự nhiên nhất. Với tôi như vậy đã là rất thành công so với 5 năm trước đây.

ĐĨA EFFORTLESS ENGLISH CỦA


A.J HOGE GIÚP BẠN HỌC TIẾNG ANH NHANH VÀ HIỆU QUẢ


học tiếng anh, hoc tieng anh, effortless english, aj hoge

A.J. Hoge là Người sáng lập Effortless English System và Giám đốc của Effortless English LLC.
Ông có bằng thạc sĩ về TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages), bằng thạc sĩ về Công tác xã hội, bằng cử nhân Báo chí. Ông được đào tạo để trở thành giảng viên TPRS và đã tốt nghiệp Tony Robbins' Leadership Academy.

Người dân tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới đã tin tưởng mua đĩa Effortless English của ông và đó là lý do tốt nhất tại sao bạn nên tìm hiểu thêm về bộ tài liệu này.

BỘ ĐĨA EFFORTLESS ENGLISH GỒM 6 DVD

1. Original Effortless English Lessons
2. Learn Real English
3. Flow English Lessons
4. Business English Lessons
5. Power English Now
6. VIP Global Leadership Program (Cập nhật 2018)
giáo trình học tiếng anh, phuong phap hoc tieng anh, effortless english, aj hoge

học tiếng anh, hoc tieng anh, effortless english, aj hoge
Đặc biệt trong mỗi bài học trong bộ DVD Effortless English đều có Ebook kèm theo.
Tất cả bài học đều ở dạng file MP3 và file PDF. Bạn có thể mở bài học bằng máy tính, máy MP3, điện thoại hay bất kì thiết bị nào hỗ trợ 2 định dạng trên.
Bạn có thể cải thiện khả năng nghe, nói và sử dụng tiếng Anh bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, cực kỳ dễ dàng. Đặc biệt, có phần hỗ trợ bản dịch Tiếng Việt các bài học (Chỉ có tại English Media Vietnam).

Bạn có thể cải thiện trình độ tiếng Anh của mình một cách thư giãn, thoải mái mà không sợ không có thời gian hay phải hy sinh những công việc khác.


Với Đĩa Effortless English , bạn sẽ học Tiếng Anh theo phương pháp:


Học Tiếng Anh trong trạng thái hoàn toàn thư giãn . Bạn không cần phải cố gắng tập trung, ghi nhớ các từ vựng, văn phạm ngữ pháp trong bài học mà chúng sẽ tự động "đi vào não bạn".
Phương pháp học sâu giúp bạn ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp rất tự động và được đưa ra sử dụng một cách tự nhiên. Bạn không còn phải lúng túng với những tình huống "rõ ràng cái này mình đã học rồi".
Học Tiếng Anh thông qua những câu chuyện, tình huống vui nhộn giúp bạn luôn vui vẻ và có cảm hứng mỗi khi học.


Bạn không còn phải lo học tập theo lối đọc - viết, mà bạn sẽ được học theo cách những trẻ em bản ngữ học Tiếng Anh.
Bạn được học từ những tài liệu thực tế. Đảm bảo bạn sẽ không bị bỡ ngỡ, lúng túng mỗi khi sử dụng Tiếng Anh trong đời sống.

THẬT TUYỆT VỜI PHẢI KHÔNG CÁC BẠN!

GIÁ BỘ ĐĨA EFFORTLESS ENGLISH NÀY LÀ BAO NHIÊU?


Nếu bạn theo học một lớp học tiếng Anh ở Hà Nội, bạn phải trả tối thiểu 800.000 vnđ/tháng, tức khoảng 9.600.000 vnđ/năm.
Bạn nghĩ sao khi bạn chỉ với 350.000 vnđ với chương trình học tiếng Anh của A.J Hoge.

Đặc biệt từ ngày 10/1/2019 với chương trình nghe nói tiếng Anh nổi tiếng thế giới này, bạn chỉ cần đầu tư 240.000 vnđ. Chỉ với 240.000 vnđ cho toàn bộ GIÁ TRỊ của bộ giáo trình Effortless English.

Hơn nữa, với mong muốn tri ân khách hàng đã ủng hộ English Media Vietnam, các quý khách hàng sẽ được giảm tiếp 10% cho mỗi bộ sản phẩm thứ 2 trở đi. Các trường hợp đặt mua bộ đĩa DVD của giáo trình Effortless English với số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp qua email hay số hotline để biết thêm thông tin chi tiết.
Nếu các bạn thực sự quan tâm, vui lòng liên hệ:  tienganhgiaotiep.ees@gmail.com ||  0996 230 352 - 0994 850 527

Đăng ký mua Effortless English


BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI MUA ĐĨA EFFORTLESS ENGLISH



Quà tặng mới nhất: Từ ngày 10/1/2019:
           Tặng 2 bộ chuyên đề luyện thi TOEIC 900 của cô Mai Phương - bộ tài liệu được đánh giá rất cao khi bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC.  Chi tiết về bộ sách này bạn có thể tham khảo trên internet. Hơn nữa, bạn sẽ luôn nhận được hỗ trợ kịp thời trong suốt quá trình học theo bộ đĩa Effortless English.
           Tặng bộ video học ngữ âm cơ bản. Bộ bài học này sẽ giúp bạn làm chủ được những âm tiết cơ bản trong Tiếng Anh. Giúp bạn có nền móng vững chắc để học Tiếng Anh giao tiếp.
          Tặng giáo trình phát âm "Speak English Like An American".
           Tặng từ điển phát âm CAMBRIDGE ENLISH PRONUNCING DICTIONARY.

           Tặng 100 bài học Tiếng Anh giao tiếp thường ngày. Bao gồm các tình huống trong đời sống hàng ngày như hỏi đường, mua sắm, du lịch, sức khỏe, bạn bè, gia đình ... Các bài học được hướng dẫn cẩn thận,phụ đề giúp cho các bạn có thể học các tình huống thực tế đời sống gần gũi hiệu quả nhất. Bạn sẽ có thêm tự tin trong giao tiếp Tiếng Anh thường ngày.



SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH



Tham khảo cách thức thanh toán và nhận hàng


CÁCH 1: Nhận hàng trực tiếp nếu bạn ở nội thành Hà Nội - TP HCM với mức ưu đãi.

CÁCH 2: Bạn nhận bộ DVD Effortless English tại nhà và nhân viên Bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp (chúng tôi hỗ trợ chi phí chuyển phát nhanh). Nhận giáo trình sau 2 - 3 ngày đăng ký. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin: họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận giáo trình.

Hướng dẫn đặt mua đĩa Effortless English và nhận khuyến mãi đi kèm

CÁCH 1: Nhắn tin theo cú pháp "EE - Họ tên - SĐT - Địa chỉ nhận hàng" trực tiếp qua điện thoại: 0994 850 527 - 0996 230 352 hoặc qua email tienganhgiaotiep.ees@gmail.com
CÁCH 2: Đặt mua qua website, bạn vui lòng điền thông tin vào form bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký mua Effortless English

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ENGLISH MEDIA VIETNAM

Địa chỉ: 45/94 Hoàng Mai, Hà Nội

Liên hệ: 0996 230 352 - 0994 850 527

Email: tienganhgiaotiep.ees@gmail.com

77 nhận xét :

  1. Bộ đĩa này học Ok lắm, mình cũng đã từng đi dự hội thảo của thầy và thấy hay tuyệt
    tags: Cách tự học tiếng anh giao tiếp online hiệu quả

    Trả lờiXóa
  2. Mình mới đặt mua và nhận được đĩa lúc chiều nay. ấn tượng đầu tiên là bộ đĩa có bao bì rất đẹp, cả sách nữa ^^

    Trả lờiXóa
  3. Đã nghe đến phương pháp này từ lâu, có vẻ rất hiệu quả. Sẽ liên hệ để mua 1 bộ. :D

    Trả lờiXóa
  4. sao tháng 12 lại không được tặng sách nữa ạ? giờ em mua thì sẽ được tặng kèm những thứ gì và có phải trả thêm phí giao hàng không ạ? em cám ơn!

    Trả lờiXóa
  5. @Nguyễn Thị Thu Huyền: chương trình ưu đãi (bao gồm cả tặng sách) đến hết ngày 15/12 bạn nhé. Bạn cho xin địa chỉ liên lạc cụ thể để bên mình tiến hành gửi chuyển phát nhanh giáo trình, 2 ngày sau bạn sẽ nhận được. Khi nhận giáo trình bạn chỉ cần thanh toán 250.000 vnđ thôi nhé (cty hỗ trợ phí vận chuyển cho bạn). tks!

    Trả lờiXóa
  6. Mình đã đăng ký đặt mua theo hướng dẫn, không biết bao giờ thì nhận được đĩa nhỉ?
    Nghe mọi người nói giáo trình này tốt lắm nên nóng lòng học quá...

    Trả lờiXóa
  7. chi oi neu mua giao trinh o tp HCM thi mua o dau chi

    Trả lờiXóa
  8. Bạn Vo Nhut Minh có thể đặt mua tại đây. Bên mình sẽ có giải pháp giao hàng cho bạn ngay trong ngày nhé. Hoặc bạn có thể tới tận nơi trong Tp HCM để nhận bộ sản phẩm.

    Trả lờiXóa
  9. Nếu bây giờ em mua thì có được tặng sách hay chương trình gì ko ạ?

    Trả lờiXóa
  10. Chào bạn @Đỗ Văn Nhàn, nếu đăng ký thì hiện tại bạn vẫn nhận được khuyến mại như trên web nhé. :)

    Trả lờiXóa
  11. sao e mua dia? ngay 13/2 mak e chi? nhan. dc. co' 6 dia? con nhung mon' qua tag. kem thi e ko thay ak.

    Trả lờiXóa
  12. e cug? ko thay bai hoc van pham point of view story lessons vay. ak

    Trả lờiXóa
  13. @phạm hien:
    - Phần tặng kèm bạn xem ở trong DVD 6
    - Phần bài học point of view story lessons không phải DVD nào cũng có, nó chỉ có ở trong những phần bài học nâng cao còn những bài học cơ bản thì không có phần này. Bạn kiểm tra lại tất cả các đĩa giúp mình nhé.

    Trả lờiXóa
  14. bgio em muốn mua thì có được tặng sách k ạ?

    Trả lờiXóa
  15. @phuong nguyen: Hiện tại, chương trình khuyến mãi tặng sách của công ty đã kết thúc. Nhưng vẫn còn rất nhiều hình thức khuyến mãi khác dành cho khách hàng khi mua bộ giáo trình Effortless English. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số 0993 369 775 để biết thêm thông tin chi tiết.

    Trả lờiXóa
  16. hôm nay em mua thì sẽ nhận dc ưu đãi gì ạ? có sách ko ạ?

    Trả lờiXóa
  17. Neu bay gio e dat mua thi bao gom nhung gi vay? Co kem theo sach ko vau

    Trả lờiXóa
  18. @huynh minhly: hiện tại nếu bạn mua thì sẽ được nhận các phần quà tặng theo đây nhé: http://muadiaeffortlessenglish.blogspot.com/#quatang
    và thêm cả sách nữa.
    :)

    Trả lờiXóa
  19. Em ở hà giang thì đặt mua và thanh toán thế nào vậy add

    Trả lờiXóa
  20. Chào bạn, nếu bạn ở Hà Giang thì bên trung tâm sẽ chuyển phát nhanh, bạn sẽ nhận được giáo trình sau khoảng 2 ngày và bạn thanh toán trực tiếp với người giao hàng nhé. Cám ơn bạn rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  21. em gọi điện đặt hàng mà không có ai nghe máy nên e đã đặt hàng qua wed, vậy e có phải làm gì nữa ko ạ?

    Trả lờiXóa
  22. @Thanh Nguyễn: Đơn hàng của em đã được chuyển thành công nhé. Nếu có thắc mắc gì trong quá trình học em có thể liên hệ để các anh chị giải đápk ịp thời nhé. Cám ơn em!

    Trả lờiXóa
  23. nếu bây giờ em mua sách thì được tặng gì ạ. em ở huế thi thanh toán thế nào, phí vận chuyển thế nào ạ

    Trả lờiXóa
  24. @Quynh Shyn: cám ơn em. Đơn hàng của em đã được chuyển đi rồi nhé.
    Trong quá trình học, nếu có bất cứ thắc mắc gì em có thể liên hệ trực tiếp để trung tâm giải đáp giúp em nhé.

    Trả lờiXóa
  25. gio e dang ky mua thi co duoc uu dai gi ko ha anh/ chi?

    Trả lờiXóa
  26. Chào em, hiện tại thì em vẫn được hưởng khuyến mãi bình thường nhé. ^^

    Trả lờiXóa
  27. Mua bây giờ ko đc quà tặng à :(.thế thôi

    Trả lờiXóa
  28. Dear Phạm ..., hiện tai khi mua giáo trình Effortless English bạn vẫn được hưởng các chương trình khuyến mại như bình thường nhé. ^^
    Cám ơn bạn rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  29. chào trung tâm: mình muốn có thêm bộ quà tặng của trung tâm thì cần trả phí là bao nhiêu?

    Trả lờiXóa
  30. Chào bạn Huynh Hoa,
    Bộ quà tặng của trung tâm nếu bạn muốn mua rời có giá là 145.000vnd.
    Bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm theo số điện thoại 0996 230 352 hoặc 0993 369 775 để được tư vấn trực tiếp nhé.
    Cám ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  31. bjo e muốn mua dvd thì e có được nhận thêm quà hoặc sách k ạ?

    Trả lờiXóa
  32. Chào bạn Nguyen Xuan Thanh. Hiện tại vẫn đang trong thời gian khuyến mại nên bạn vẫn nhận được các quà tặng đi kèm nhé.

    Trả lờiXóa
  33. nếu down về máy có nhận thêm quà k ạ? còn mua đĩa thỳ có bản dịch k ạ? bây h e mua thy có đk tặng phần quà nào k ạ? down về máy hay mua đĩa tốt hơn ợ?

    Trả lờiXóa
  34. sao e k nhận đk file hỗ trợ ạ?

    Trả lờiXóa
  35. Dear Thảo, em check mail để nhận file hỗ trợ nhé.
    Chúc em học tốt! ^^

    Trả lờiXóa
  36. Tổng só tiền fảj trả cko toàn bộ sản phẩm trên là bao nhiêu

    Trả lờiXóa
  37. Chào bạn Lee Won,
    Hiện tại đang trong thời gian khuyến mãi nên bạn sẽ thanh toán tổng giá trị là 240.000đ bạn nhé! ^^

    Trả lờiXóa
  38. cho em hỏi giáo trình tiếng anh này phù hợp cho đối tượng nào?

    Trả lờiXóa
  39. cho em hỏi giáo trình tiếng anh này phù hợp cho đối tượng nào?

    Trả lờiXóa
  40. Hôm nay em mua vậy có được khuyến mai không ạ

    Trả lờiXóa
  41. Hôm nay em mua vậy có được khuyến mai không ạ

    Trả lờiXóa
  42. Hôm nay em mua vậy có được khuyến mại không.ạ

    Trả lờiXóa
  43. Hôm nay em mua vậy có được khuyến mại không.ạ

    Trả lờiXóa
  44. nguoi chua biet j ve tieng anh hoc dia nay dc ko vay?





    Trả lờiXóa
  45. nguoi chua biet j ve tieng anh hoc dia nay dc ko vay?





    Trả lờiXóa
  46. Mình ở vĩnh phúc mình cũng muốn học và muốn mua nhưng theo mọi ng đã học qua thì bộ đĩa này có học đc không? chất lượng ra sao? vì mình chưa từng mua qua mạng bao giờ?

    Trả lờiXóa
  47. Giáo trình này có học được với người mất căn bản ko ạ

    Trả lờiXóa
  48. cho e hỏi, nếu không biết gì về tiếng anh thì có học được không vậy...

    Trả lờiXóa
  49. cho e hỏi, nếu không biết gì về tiếng anh thì có học được không vậy...

    Trả lờiXóa
  50. nếu e đặt mua bây giời thì có được hưởng quà tặng nữa không ạ?

    Trả lờiXóa
  51. Chào bạn Thùy Linh, hiện giờ nếu bạn đặt mua bạn vẫn nhận được quà tặng như website ghi bạn nhé. Cám ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  52. Chào trung tâm em làm văn phòng e muốn mua bộ đĩa này về để học, mặc dù e chưa biết j về tiếng anh thì e có thể học đk ko các ac tư vấn giúp e vs có đk ko ạ e xin cm ơn

    Trả lờiXóa
  53. Chào trung tâm em làm văn phòng e muốn mua bộ đĩa này về để học, mặc dù e chưa biết j về tiếng anh thì e có thể học đk ko các ac tư vấn giúp e vs có đk ko ạ e xin cm ơn

    Trả lờiXóa
  54. Chào bạn Hải Điền, bộ giáo trình này sẽ có từ mức độ cơ bản tới nâng cao nên bạn hoàn toàn có thể học được nhé. Cám ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  55. chào trung tâm! cho mình hỏi vs 240k mình có thể mua trọn bộ giáo trình kèm theo đĩa DVD có đúng không ạ?

    Trả lờiXóa
  56. Chào bạn Kid's Games, 240k bao gồm trọn bộ DVD và quyển sách tặng kèm là bạn có thể yên tâm học rồi bạn nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

    Trả lờiXóa
  57. Bộ effortless english gồm những j v ạ.và mình dùng máy tính để học đúng k ạ?

    Trả lờiXóa
  58. mình làm vp nói chung là không biết một cái gì về tiếng anh cả, muốn học cho hiểu biết thêm nhưng học trung tâm không thể vào nổi. cty tư vấn giúp em, và mua trọn bộ tại thời điểm này thì gồm những tài liệu gì? có gì gửi trả lời tại địa chỉ mail (thuongdo2080@gmail.com) giúp em. em cảm ơn

    Trả lờiXóa
  59. mua bộ đĩa giá 240k trong dịp khuyến mãi.

    Trả lờiXóa
  60. em mới mua bộ đĩa cách đây 1 tháng mà chỉ có đĩa quà tặng còn bộ sách từ vựng thì ko có . vậy có thể gửi mail cho em bộ sách từ vựng cho em được ko ạ




    Trả lờiXóa
  61. Cho em hỏi đĩa này bỏ vào laptop đc k ạ

    Trả lờiXóa
  62. Chào bạn Hiền,
    Bạn có thể sử dụng laptop để học với bộ giáo trình Effortless English này nhé. Bộ DVD Effortless English có thể đưa vào laptop loại có ổ đĩa DVD ạ. Ngoài ra, nếu laptop của mình bị hỏng hoặc không có ổ đĩa, bạn có thể tham khảo thêm dạng USB do bên mình cung cấp nhé. Về nội dung và chất lượng thì DVD hay USB đều như nhau ạ.
    Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. add ơi . e mới đặt mua hôm qua mà không thấy trung tâm gọi lại xác nhận . liệu đơn hàng có được gửi không ạ

      Xóa
    2. e đặt 1 bộ rồi . giờ e muốn đặt riêng thêm 1 đĩa mở đầu được

      ko ạ

      Xóa
  63. e đã đặt mua 1 bộ v khoảng khi nào ms giao hàng v ạ mà nếu giao giao ngày chủ nhật đc k ạ

    Trả lờiXóa
  64. có gì xin chị liên lạc vs e qua email phamvy9045@gmail.com chị nhé

    Trả lờiXóa
  65. Cho em hỏi nếu giờ em đặt mua thì còn nhận đc quà tặng không ạ, và đc tặng những gì ạ

    Trả lờiXóa
  66. Em không biết tí nào tiếng Anh giờ em muốn học tiếng Anh thì em nên dùng giáo trình nào phù hợp với em tư vấn giúp em!!! Liên lạc với em hoavu691@gmail.com nhé

    Trả lờiXóa
  67. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  68. Cho e hỏi khi mua sẽ kèm theo giáo trình với đầy đủ các bài từ DVD1 đến DVD6 phải ko ạ?

    Trả lờiXóa
  69. Cho e hỏi luc đăng kí ghi là chi áp dung khuyến mãi đến 30 tháng 3 thoi . z bh mua có khuyến mãi nua k ạ

    Trả lờiXóa
  70. HI , Mình muốn mua 1 bộ tổng công bao nhiêu đĩa và bao nhiêu sách. Giá Total là bao nhiêu?

    Trả lờiXóa
  71. mình đang học giao tiep căn bản, có thể mua bộ này học được hay là phải mua sách loại nào có thể tư vấn giùm.. cám ơn

    Trả lờiXóa
  72. e đặt mua bộ đĩa hm qua đã được chuyển chưa ạ . cho e hỏi shop có bán lẻ 1 đĩa ko ak

    Trả lờiXóa
  73. Casino 2021 – DrmCD
    Casino. Casino: · Online 경주 출장안마 Slots. Casino: · Online Blackjack · 공주 출장안마 Online 밀양 출장마사지 Roulette 서산 출장안마 · Online 세종특별자치 출장샵 Sportsbook · Casino Games. Software: · Roulette · Casino Bonus. Casino.

    Trả lờiXóa

 

Share

Copyright © Mua đĩa Effortless English - Tự học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả - Powered by English Media Vietnam